หนังฟรีเอาใจวัยรุ่นกับเรื่องหน่วยลับสลับเลิฟ

นี่ก็ใกล้จะถึงวันหยุดยาว ๆ แล้วด้วย แต่ก็ยังไม่รู้จะทำอะไรออกไปข้างนอกมันก็ร้อนจนเกินต้าน ต้องนี่เลยอยู่บ้านก็ฟิน หาเว็บดูหนังสักสองสามเรื่องแบบฟรีไม่มีสะดุด เราขอสปอยเรื่องนี้เลย หน่วยลับสลับเลิฟ ขอการันตีในความฮา ความสนุก บอกเลยมีครบทุกอรรถรส มีทั้งดราม่า ความฮา ความรักที่ต้องขอบอกเลยว่าใครไม่ได้มีเว็บดูหนังเรื่องนี้ถือว่าพลาดมาก เอาจริงๆที่ดูเพราะพระเอกหล่อ นางเอกก็สวย เคมีเข้ากันได้แบบดีมาก โดยเรื่องนี้ได้วฤษฎิ์ มาเล่นเป็นพระเอกชื่อ ช้าง และนางเอกสาวสวยชาลิดาเล่นเป็นนางเอกชื่อนับดาว และมีดาราหน้าใหม่อีกหลายคนเลย ก่อนจะไปเข้าเว็บดูหนังกันก็ขอสปอยสักหน่อยละกัน อยากให้ทุกคนได้ตามไปดูกัน เพราะว่ามันสนุกจริง ๆ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มหล่อของเรื่องที่สาวๆ ต่างก็หมายปอง เขามีชื่อว่าช้าง ซึ่งเขามีภารกิจที่ต้องปลอมตัวมาเป็นดาราเพื่อสืบราชการลับบางอย่าง ในแวดวงดารา ซึ่งตัวของช้างนั้นต้องแฝงตัวเข้าไปในบรรดาสาวประเภทสอง อย่างพวกช่างแต่งหน้าที่จริงงานนี้ไม่มีอะไรที่ยากเลย แต่สิ่งยากที่สุดนั้นคือการที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวสองนั้นเองนี่มันเป็นสิ่งที่ยากสุดของเขาเลย ด้วยที่ช้างนั้นเป็นผู้ชายแมนเต็มร้อยจึงทำให้การแสดงท่าทางมันดูกระโดกกระเดกมาก แล้วแบบนี้ช้างของเราจะทำได้ไหม ถ้าอย่างงั้นเรามาเอาใจช่วยช้างกันทุกคน ก็ว่างานที่ปลอมตัวเป็นสาวสองนี่ยากแล้วนะ แล้วดันต้องปลอมมาเป็นคนดูแลดาราสาวนับดาว นางเอกของเรื่อง ซึ่งทั้งคู่ดันไม่ค่อยจะลงรอยกันนัก ด้วยความที่เข้าใจผิดต่างๆ นานาเธอคิดว่าช้างเป็นโรคจิต ไม่อยากจะคิดเลยว่ากว่าช้างจะสืบราชการลับสำเร็จ ช้างต้องเจอกับอะไรบ้าง ถ้าอยากให้ช้างทำงานสำเร็จอย่าลืมไปเข้าเว็บดูหนังเรื่องนี้กันเยอะ ๆ น้า

มาต่อกันเลยสำหรับอีกคู่หนึ่งคือ เอก ก็แฝงตัวเพื่อมาดูแล รุ้งพราวดาราสาว เพื่อที่จะทำให้ทุกคนเชื่อว่าช้างบริสุทธิ์ไม่ได้เป็นโจร วิธีพิสูจน์ของเธออาจจะไม่เหมือนชาวนา คือ เธอจูบช้างโชว์ให้ทุกคนดู และด้วยที่ช้างเป็นคนที่ค่อนข้างจะเนี๊ยบแถมยังระเบียบจัด ๆ พอโดนดาราสาวรุ้งพราว นางรองของเราจูบ เล่นเอาช้างไปไม่เป็นทั้งอายและปวดหัวสุดๆ และนี่เป็นก็เพียงจุดเริ่มต้นของช้าง ต่อจากนี้ไปช้างต้องปวดหัวหนักมากไปอีก เมื่อต้องมาเป็นผู้จัดการของนับดาว ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเธอมีหน้าตาสวย นิสัยรวย แถมช้างดันได้ไปเห็นทาสแท้ของเธอจนหมดเพราะว่าช้างต้องอยู่รับใช้นับดาวตลอดเวลา นิสัยของเธอที่แฟนคลับเห็นมันตรงข้ามกันมากเลย ครั้งแรกที่ช้างเข้ามาห้องคือรกมาก เสื้อผ้าไม่ค่อยซัก ห้องก็รก จานแก้วใช้แล้วไม่ล้าง และสิ่งที่ช้างต้องทำนั่นคือทำทุกอย่างเหมือนคนใช้เลย ช้างจึงนึกในใจว่าถ้าไม่เห็นแก่ว่ามาสืบราชการลับ เขาไม่มีทางที่จะทำอะไรแบบนี้แน่นอน

ส่องเว็บดูหนังไปก็นั่งนึกตามที่นับดาวที่เธอทำแบบนี้อาจเป็นเพราะว่าน่าจะยังไม่ไว้ใจช้างก็ได้ และเมื่อเวลาผ่านไปถึงแม้ว่าการเจอกันของพระนางนั้นมีบางอย่างที่ต้องเข้าใจผิดกันหลายอย่าง แถมช้างก็ปลอมตัวได้เนียนมากเพราะทำให้นับดาวเชื่อสนิทใจว่าช้างเป็นสาวสองร้อยเปอร์เซ็นต์ นับดาวเริ่มเข้าใจช้างมากขึ้นเพราะช้างเพียงพูดไม่เพราะเท่านั้นเอง และอีกคู่ที่น่าติดตามคือรุ้งพราวและสายลับอีกคนที่ปลอมตัวเป็นคนดูแลรุ้งพราวที่พกความทะเล้นเจ้าชู้ตัวพ่อเลยก็ว่าได้ เขาก็ทำตัวตีเนียนเพื่อหาทางเข้าใกล้รุ้งพราวมากขึ้น จนรุ้งพราวเองนั้นรักและสนิทใจมาก เรามาลุ้นเอาใจช่วยกันว่า ทั้งสองคู่นี้จะลงเอยกันได้อย่างไร หรือว่าเค้าจะสลับคู่รักกันต้องมาลุ้นเอาเอง และสายลับของเราจะจับผู้ร้ายได้หรือไม่ ฝากติดตามที่เว็บดูหนังให้ได้เลยนะทุกคน ขอการันตีเลยว่าสนุกแน่นอน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *