หนังผี หลอนๆ ชวนขนลุกต้องเรื่อง ทายาทอสูร

มาค่ะทุกคนใครที่ชอบดูหนังผี หนังหลอนๆ แบบหนังออนไลน์ เราของนำเสนอเรื่อง ทายาทอสูร บอกเลยว่าแต่ชื่อเรื่องก็ขนลุกซู่แล้ว อย่ารอช้าเลยเข้าเรื่องกันดีกว่า เมื่อวรนาฏ ผู้ที่มีความงามแบบไม่แก่เลย เวลาไม่สามารถทำอะไร ตอนนี้ วรนาฏอายุ 70 ปีน่าจะได้ บอกเลยว่าน่ากลัวและเขาคนนี้ชอบทำตัวลี้ลับด้วย แถมเก็บตัวอยู่ลำพังที่บ้านเรือนไทย ชาวบ้านต่างพูดกันว่าหน้าตายังสาวเหมือวัยสี่สิบต้นๆ เอง ด้วยความที่ วรนาฏ เป็นคนรวยมากชาวบ้านก็พากันคิดไปว่าน่าจะไปทำหน้า ตัดโน่น เสริมนี่ แน่ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ได้เป็นแบบที่ชาวบ้านล่ำลืออย่างแน่นนอน เพราะเมื่อครั้งยังน้อย วรนาฏ ได้รับมรดกจากคุณยาย รวมถึงบ้านและที่ดินอีกมากมาย และก็ได้สืบทายาทต่อจากคุณยายอีก ที่เป็นอสูรร้าย รูปตะขาบ ครอบครองร่างกาย วรนาฏ จึงทำให้ วรนาฏ ยังสาว สวย คงกระพัน ให้จวบจนทุกวันนี้ ดูหนังออนไลน์แล้วอยากสาวสวยกันไหมล่ะทุกคน เมื่อเวลาผ่านไป วรนาฏ ก็อยากจะหาทายาทมาสืบทอด วรนาฏก็เลยถามหา หลานสาวชื่อว่า สุดาดวงและโอฬาร ว่าอยากเจอหน้า เหรนๆ ขอให้ช่วยพาเหรนมาเยี่ยมหน่อย เพราะความจริงแล้ว วรนาฏ อยากเจอวรินทร์ ลูกสาวของสุดา มากกว่า เพราะวรินทร์คือคนที่วรนาฏ อยากให้มาสืบทายาทคนต่อไปนั่นเอง สุดาดวงและโอฬารก็ดีใจมากที่ ยายวรนาฏ เห็นความสำคัญอีกอย่างก็อยากให้ ยายวรนาฏช่วยเรื่องเงิน ทางธุรกิจด้วย แต่หารู้ความจริงไหมว่า ยายวรนาฏอยากได้ลูกสาวตัวเองไปสืบทายาทอสูรร้าย ดูหนังออนไลน์แล้วขนหัวลุกไปหมด วรินทร์ เองก็ดีใจที่ตัวเองจะได้เจอคุณยายกะเค้าบ้าง เพราะยายแท้ๆ ของวรินทร์ ก็ไปบวชชีไปแล้ว รัชโรจน์และรังสรรค์ครั้งก่อนก็เคยเอาหน้ายายวรนาฏนะ แต่กลับจำไม่ได้ รังสรรค์จึงลองแกล้งวาดรูปหน้าของ ยายวรนาฏ ให้น้องวรินทร์ดู แต่อยู่ดีๆ แท็บเล็ตก็ร้อนจนแทบระเบิด และล่วงลงน้ำไป และแล้วก็ยังไปได้ไปบ้านยายวรนาฏ เพราะมีเหตุหลายอย่างที่ยังทำให้วรินทร์ไปหาไม่ได้ หรืออาจจะเป็นโชคชะตาช่วยยืดเวลาก็ได้เนอะว่ามะ

เมื่อนานมาก หลานๆ เหรนๆ ก็ยังไม่มายายวรนาฏจึงมีแผนสอง คือบอกหลนๆ ว่าตัวเองป่วย อยากให้หลานมาดูแล วรินทร์จึงมาดูแลคุณยายเพราะความสงสาร แต่ก็มี วรรณากับพรรณทิพย์ จึงคิดที่จะมาดูแลยายวรนาฏ เพื่อหวังจะฮุบสมบัติ แต่บอกเลยว่าในระหว่างที่สองแม่ลูกวรรณากับพรรณทิพย์อยู่เนี่ย สองคนนี้หาเรื่องแกล้งวรินทร์ตลอด จน ยายวรนาฏ สงสารวรินทร์ เลย ไม่นานวรรณากับพรรณทิพย์ก็โดนผีหลอกจนขวัญเสียเลย ทั้งวรรณาและพรรณทิพย์จึงกลับบ้าน ด้วยความที่พรรณทิพย์เข็ดเลยไม่กล้าไปบ้านยายวรนาฏอีกเลย แต่ก็ยังใส่ร้ายและยุให้ นัยเนตร เกลียด วรินทร์ จนโดนผีหรอกอีกครั้ง ส่วนทางวรรณาใจก็ยังอยากได้สมบัติจึงยุให้ นัยเนตรดูแลยายวรนาฏ เพื่อหรอกเอาเงินแต่นัยเนตรก็ไม่ทำตามเพราะกลัวผี

บอกเลยว่าระหว่างที่วรินทร์อยู่บ้านยายวรนาฏนั้น ก็ได้ รัชโรชน์ เป็นคนดูแลนั่นเอง ทางยายวรนาฏเองก็มักชอบมานั่งคุยกับวริทร์เสมอ แต่ไม่มีโอกาสทำพิธีเลย เพราะ รัชโรชน์ ตามติดวรินทร์ตลอด เอาล่ะทุกคน ขอเล่าถึงเท่านี้ก่อนนะ เล่ามากกว่านี้เดี๋ยวตอนดูหนังออนไลน์กันจริงไม่ได้ลุ้นพอดี แต่บอกเลยว่าหลังจากตอนนี้ไป สนุก และลุ้นมากทุกตอนเลย ยังไงฝากทุกคนลุ้นอีกทีว่าวรินทร์จะได้เป็นทายาทอสูรรึป่าว และใครกันที่จะมาช่วยบอกความจริงให้ วรินทร์รู้ว่า ยายวรนาฏไม่ใช่คน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *