หนังดีชวนติดตาม Annihilation

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เรามาเล่าหนังที่ลึกลับและเป็นหนังที่น่าติดตามมากๆเรื่องหนึ่งที่มีชื่อว่า Annihilation จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสำรวจโลกอีกโลกหนึ่งที่พิศวงมากๆเรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปดูให้ได้นะบอกได้เลยมันส์มากๆใครไม่ดูถือว่าพลาดมากเลย เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ ได้นำหนังสนุกๆเรื่องนี้มาให้ทุกๆคนได้ดูกันแล้ว สำหรับใครที่ได้ดูแล้วก็สามารถเข้ามาดูอีกครั้งที่ เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรื่องเริ่มที่รีน่าที่เธอกำลังพูดถึงเซลล์มะเร็งในชั้นเรียนเธอเล่าว่าเมื่อหลายล้านปีก่อนทุกสิ่งเริ่มที่เซลล์เพียงเซลล์เดียวและถูกแบ่งมากขึ้นๆจนกระทั่งเกิดสิ่งต่างๆรวมถึงมนุษย์ด้วย หลังจากที่เธอสอนเสร็จก็มีเพื่อนมาหาชื่อแดนเขาได้ชวนเธอไปปาร์ตี้ที่บ้านในคืนวันเสาร์แต่เธอก็ปฏิเสธไป แดนได้บอกว่านานเป็นปีแล้วนะที่เธอเก็บตัวหลังจากที่สามีของเธอหายตัวไปเมื่อวันเสาร์มาถึงรีน่าที่กำลังทาสีบ้านอยู่เธอเห็นสามีเดินเข้ามาทำให้เธอตกใจมากและเดินเข้าไปกอดเขาทันทีเธอนึกว่าสามีตายไปแล้วและจากนั้นพวกเขาก็ได้คุยกัน สามีชื่อว่าเคน เขาบอกว่าเขาจำอะไรไม่ได้เลยและไม่รู้ว่าตัวของเขาหายไปนานแค่ไหนและไปทำอะไรมาบ้าง ซึ่งก่อนที่เขาจะหายไปเขาได้บอกว่าเขาจะไปทำภารกิจลับให้กับกองทัพก่อนที่เขาจะขาดการติดต่อไปนาน 1 ปีเต็มเมื่อกลับมาถึงเขาก็บอกกับรีน่าว่าเขารู้สึกไม่ค่อยดีรีน่าจึงได้เรียกรถพยาบาลมาและเคนก็สำลักออกมาเป็นเลือดและระหว่างทางไปโรงพยาบาลพวกเขาก็ได้ถูกจับตัวไปที่ Area X

จากนั้นรีน่าก็ได้พบกับด็อกเตอร์เวนนักจิตวิทยาที่เข้ามาถามคำถามกับเธอหลายข้อแล้วก็พาไปดสิ่งต่างๆที่ Area X ซึ่งเป็นเหมือนศูนย์วิจัย เธอเล่าว่าที่นี่เป็นศูนย์วิจัยเกี่ยวกับต่างดาวภายใต้ม่านสีรุ้งเป็นเหมือนอีกมิติหนึ่ง เธอบอกว่าเมื่อ 3 ปีก่อนเธอได้รับแจ้งว่ามีม่านรุ้งปรากฏเต็มไปหมดมีเจ้าหน้าที่เข้าไปสำรวจแต่ก็ไม่เคยได้กลับมาไม่ว่าจะส่งเครื่องมือหรือเทคโนโลยีอะไรเข้าไปก็ไม่เคยได้กลับออกมาและตอนนี้ม่านรุ้งนั้นก็กำลังขยายอาณาเขตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆซึ่งรัฐบาลได้สั่งให้ปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ด็อกเตอร์ได้พารีน่าไปเยี่ยมเคนที่ห้องปลอดเชื้อเธอได้บอกว่าเคนเป็นคนเดียวที่กลับออกมาจากม่านรุ้งนี้ได้ เธอได้พารีน่าไปพบกับทีมต่อไปที่จะเข้าไปสำรวจในม่านรุ้งซึ่งงด็อกเตอร์เวนจะเป็นหัวหน้าทีมครั้งนี้ รีน่าอยากที่จะเข้าไปสำรวจด้วยเพราะเธอต้องการหาคำตอบเกี่ยวกับอาการของสามีเธอ

และในที่สุดเธอก็ได้เข้าร่วมทีมสำรวจด้วยซึ่งในม่านรุ้งนี้เธอก็ต้องตกใจกับสิ่งต่างๆที่แปลกประหลาด พวกเขาได้โดนโจมตีโดยจระเข้ยักษ์ที่กลายพันธุ์จนน่าตกใจและหลังจากที่ฆ่ามันตายจนรอดมาได้ รีน่าได้เล่าว่าเธอเคยเป็นทหารบกมาก่อน ด็อกเตอร์ได้นำไปสำรวจที่ศูนย์บัญชาการและได้พบกับบอร์ดที่มีชื่อกับเมมโมรี่ที่มีบันทึกว่าจ่าเคนจับทหารนายหนึ่งมากรีดที่ท้องและในนั้นก็มีตัวอะไรบางอย่างใสๆพันอยู่กับไส้ของเขาสิ่งนั้นทำให้คนในทีมบางคนเริ่มกลัวและจิตตก เมื่อสำรวจไปเพิ่มก็ได้เจอกับศพของทหารที่ถูกตรึงไว้ที่สระว่ายน้ำมันคือที่เดียวกับที่เห็นในคลิป ด็อกเตอร์เวนได้บอกให้ทุกคนไปพักข้างๆศูนย์ฯและเปลี่ยนผลัดเวรกันมาเฝ้าตกดึกรีน่าก็นอนไม่หลับจึงเดินลงมาคุยกับด็อกเตอร์เวนระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงแปลกๆจึงส่องดูแล้วมันก็ลากคนในทีมคนหนึ่งไป

เช้าวันต่อมาหลังจากที่เสียคนในทีมไปก็ทำให้คนที่เหลือใจเสียและอยากล้มเลิกการสำรวจครั้งนี้พวกเขาบอกว่าแค่นี้ก็ได้ข้อมูลมากพอแล้วเราไม่จำเป็นต้องเดินทางไปประภาคารต่อแต่ด็อกเตอร์เวนก็ยังยืนยันจะไปรีน่าจึงเข้ามาพูดเพื่อให้คนที่เหลือร่วมทำภารกิจกันต่อ พวกเขาจึงออกเดินทางไปเพื่อให้ถึงประภาคารรีน่าได้เห็นร่องรอยของคนที่ถูกลากไปเมื่อคืนเธอจึงเข้าไปดูและเห็นศพเธอเห็นก็วิ่งเข้ามาบอกทุกคน เมื่อเจอบ้านหลังหนึ่งก็พักที่นั่นก็เริ่มเจอต้นไม้แปลกๆที่มีรูปร่างเหมือนคนพวกเขาสังเกตว่าทำไมถึงติดต่อสื่อสารกับภายนอกไม่ได้และก็มีคนในทีมบอกว่าสิ่งที่อยู่ที่นี่มันมีบางอย่างเข้ามารบกวนการสื่อสารและยังส่งผลกับ DNA ของพวกเราด้วยซึ่งคืนนั้นรีน่าก็ใช้เหล็กกรีดแขนตัวเองแล้วนำเลือดไปส่องดูก็พบว่ามันเป็นเรื่องจริงเซลล์ของเธอถูกแบ่งตัวแล้วก็ดูเหมือนจะกลายพันธุ์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ที่ เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ นะคะ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *