พามาชมหนัง Bubble บับเบิ้ล ของดีจากญี่ปุ่น

จะเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ดีๆก็ได้มีฟองสบู่ปริศนาโผล่ขึ้นมา และทำการพุ่งเข้ามาโจมตีโลกใบนี้ จนกลายเป็นต้นเหตุของความเลวร้ายต่างๆที่กำลังจะตามมา ตอนนี้เป็นเพียงแค่คอนเซปต์ของหนังเรื่อง Bubbleบับเบิ้ล เท่านั้นแค่ได้ฟังเท่านี้ก็คงจะทำให้คนนั้นอยากดูหนังอนิเมะเรื่องนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน โดยหนังเรื่องนี้นั้นเป็นแอนิเมชันที่มาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อเรื่องการทำแอนิเมชันมาหลายยุคแล้ว และการที่เรานั้นได้ดูหนังเรื่องนี้เราจะพบกับไอเดียสุดสร้างสรรค์ พล็อตเรื่องที่ทำให้เรานั้นได้มีความตื่นตาตื่นใจ และการดำเนินเรื่องราวต่างๆที่ทำให้เรานั้นมีความเพลิดเพลินกันไปจนจบแบบไม่มีเบื่อ เหมาะแก่คนที่กำลังมองหาดูหนังแนวใหม่ๆโดยเรื่องราวของแอนิเมชันเรื่อง Bubble จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความเลวร้ายครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองโตเกียวที่เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เป็นเหตุการณ์หายนะอันแปลกประหลาดที่ได้มีสิ่งปริศนามีรูปร่างคล้ายฟองสบู่ร่วงลงมาจากท้องฟ้าและพุ่งเข้ามาโจมตีในเมืองแห่งนี้ ความพิเศษของฟองสบู่ที่ล่วงมานี้ก็คือเมื่อฟองสบู่เหล่านี้ได้แตกออกจนได้ไปคลุมรอบเมืองโตเกียวทั้งเมือง และทำให้เมืองนี้ กลายเป็นเมืองที่ไม่มีแรงโน้มถ่วง หลังจากเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมืองเกาะเกี่ยวแห่งนี้ก็ได้ถูกปล่อยให้กลายเป็นเมืองร้าง และถูกปลดจากการเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น

และเรื่องราวหลักของหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ฮิบิกิ เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์แต่กลับมีนิสัยบ้าบิ่น วันหนึ่งเขาได้ร่วงลงไปใส่หลุมที่ไม่มีแรงโน้มถ่วง จึงเป็นเหตุที่ทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวที่มาพร้อมกับพลังอันลึกลับมีชื่อว่าอุตะ เธอได้เข้ามาช่วยชีวิตของฮิบิกิเอาไว้ นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของโชคชะตาที่พวกเขาทั้งคู่นั้นจะต้องร่วมกันเจอกับเรื่องราวมหัศจรรย์อีกมากมาย และพวกเขาจะผ่านเรื่องราวพวกนี้ไปได้อย่างไรมาติดตามจากการดูหนังเรื่องนี้กันได้เลย

แอนิเมชันเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างเทสึโระ อารากิ เขานั้นเป็นผู้กำกับที่มีความเก่งกาจเป็นอย่างมาก โดยเหล่านั้นจะเห็นได้จากการที่เขานั้นได้เคยกำกับอนิเมะชื่อดังอย่างเรื่องจาก Attack on Titan และ Kabaneri of the Iron Fortress มาก่อนหน้านี้ แต่การกลับมากำกับหนังในครั้งนี้คุณภาพในการทำงานของเขาก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อยแต่กลับทำให้หนังนั้นได้มีองค์ประกอบต่างๆ มาช่วยทำให้เนื้อเรื่องเล่าออกมาได้อย่างน่าสนใจ

โดยสรุปแล้วหนังเรื่องนี้นั้นเป็นหนึ่งในหนังแอนิเมชันที่มีคุณภาพตามแบบฉบับที่ประเทศญี่ปุ่นควรมี และยังมีคอนเซปต์ต่างๆ ที่มีความแปลกใหม่ มีการเล่าเรื่องที่ทำให้คนดูหนังนั้นเข้าใจง่าย การออกแบบตัวละครต่างๆก็มีจุดเด่น มีเรื่องราวที่สามารถทำให้คนดูประทับใจได้ตลอดเวลา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่ไม่ควรพลาดแก่การรับชมเลย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *